• Trên 30 đại lý - nhà phân phối khu vực phía Bắc đã làm việc và ký kết với Đông Y Thanh Tuấn tại triển lãm Medipharm 2019

    Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam Medipharm 2019, diễn ra từ 8- 11/05/2019 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị – số 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội. Triển lãm năm nay có quy mô lớn gồm 550 gian hàng của 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự. Vietnam Medipharm 2019 trưng bày và giới thiệu: Dược phẩm, Vắc xin, Thực phẩm chức năng, trang thiết bị nội thất bệnh viện, dụng cụ nha khoa và nhãn khoa, thiết bị vật lý trị liệu, phẫu thuật chỉnh hình, Thiết bị cứu trợ, thiết bị xử lý chất thải, kỹ thuật truyền thông y học, du lịch chăm sóc sức khỏe,..

    Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam Medipharm 2019 được sự chủ trì của bộ y tế

    Tại lễ khai mạc, thứ Trưởng Bộ Y Tế - TS Trương Quốc Cường hy vọng rằng, triển lãm y dược năm nay là cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng giúp các doanh nghiệp trong nước chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng thị trường quốc tế và hợp tác đa phương trong lĩnh vực dược phẩm, trang thiết bị y tế mang lại quyền lợi cho người tiêu dùng Việt nam và các công ty.

    Công ty Đông Y Thanh Tuấn vinh dự lần thứ 4 tham dự chương trình Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược 2019 lần thứ 26. Trong 04 ngày diễn ra triển lãm Đông Y Thanh Tuấn với những hoạt động thăm khám, tư vấn các vấn đề về sức khỏe răng miệng, giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao từ thảo dược tự nhiên, các chương trình tặng quà tri ân khách hàng và tìm kiếm các cơ hội hợp tác phân phối. Với nhiều các hoạt động tích cực và ý nghĩa Công ty Đông Y Thanh Tuấn đã góp phần mang lại thành công chung cho triển lãm Y Dược Việt Nam Medipharm 2019. Trong thành công chung đó Đông Y Thanh Tuấn đã thu được nhiều giá trị to lớn: Trên 5,000 KH đã đến thăm gian hàng tìm hiểu, dùng thử trải nghiệm sản phẩm, thăm khám và tầm soát hơi thở miễn phí bằng máy Halimeter. Đặc biệt với các sản phẩm chất lượng cao được giới thiệu tại triển lãm, cùng chính sách phân phối hấp dẫn đã thu hút hơn 30 đối tác phân phối lớn và có uy tín tại Miền Bắc có nhu cầu hợp tác phân phối các sản phẩm Đông Y Thanh Tuấn trên toàn quốc, cùng với đó những biên bản ghi nhớ hợp tác phân phối đã được ký kết.

    Hoạt động với đại lý

    Rất nhiều nhà phân phối và khách hàng tham quan gian hàng của DYTT

    Đông Y Thanh Tuấn trân trọng ghi nhận và cảm ơn quý Khách hàng, Đối tác đã đến thăm gian hàng B34 đã quan tâm, ủng hộ các sản phẩm Đông Y Thanh Tuấn, chúng tôi luôn cam kết mang đến những giá trị to lớn, sự hài lòng tuyệt đối cho Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Đông Y Thanh Tuấn trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt.

    Hẹn gặp lại tại TRIỂN LÃM QUỐC TẾ Y TẾ VIỆT NAM THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ 14 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 11 - 14/09/2019.

    Kính chúc Quý khách hàng, Đối tác dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

    Mọi thông tin và chính sách cho đại lý, nhà phân phối Quý khách vui lòng liên hệ: 0937 858 669 Mr Quang Tuấn

    Một số hình ảnh của các đại lý phân phối đến tham dự triển lãm Medipharm 2019 và ký kết với Đông Y Thanh Tuấn:

    Theo Đông Y Thanh Tuấn 

    Ngày đăng: 17-05-2019 895 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha