• Đông y Thanh Tuấn: Tổng kết quý I và định hướng quý II năm 2019

    Chiều ngày 12/04, công ty Đông y Thanh Tuấn tổ chức họp tổng kết tháng 4 đồng thời Tổng kết quý I và định hướng trong quý II năm 2019. Buổi họp diễn ra trong không khí cởi mở, vui vẻ và thành công.

    Thành phần tham dự buổi họp gồm có Chủ tịch HĐQT Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn và các phòng ban: Phòng Kinh doanh, Phòng IT-Marketing, Phòng Phát triển Thuốc. Nội dung buổi họp có 3 phần chính: Tổng kết các hoạt động quý I và báo cáo doanh số quý; Định hướng kinh doanh quý II, doanh số mục tiêu quý; cuối cùng là phần khen thưởng cho các cá nhân, phòng ban đạt thành tích xuất sắc trong quý I năm 2019.

    Thông qua buổi họp, đại diện các phòng ban lên phát biểu, phân tích các chỉ tiêu cũng như nêu ra các vấn đề tồn đọng còn vướng phải. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm và đề ra các biện pháp khắc phục trong quý I. Kết thúc quý I, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty có nhiều chuyển biến tốt, đạt 112.2% so với kế hoạch, tạo động lực mạnh mẽ để các phòng ban bức phá chiến lược kinh doanh trong thời gian sắp tới.

    Bên cạnh những con số ấn tượng về tình hình sản xuất kinh doanh của toàn công ty trong quý I vừa qua, các vấn đề còn tồn đọng của quý I cũng được đưa ra để bàn luận và đề ra những phương án giải quyết phù hợp.

    Trên cơ sở đánh giá kết quả đạt được, phân tích khó khăn và lợi thế thị trường hiện nay, Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn đã đưa ra thông điệp phát triển trong quý II năm 2019: “Đổi mới - Sáng Tạo - Hướng Tới Khách Hàng”, công ty không ngừng nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm, nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng, cải tiến quy trình khám chữa bệnh với mục tiêu làm phủ khắp thương hiệu Đông y Thanh Tuấn - chuyên ngành về Đông Y đến gần hơn với cộng đồng khắp các tỉnh thành Việt Nam.

    Trong quý II năm 2019 công ty Đông y Thanh Tuấn mong rằng, sẽ tiếp tục có nhiều thắng lợi mới, đầy khởi sắc trên mọi hoạt động. Với những thành tích đạt được trong quý I sẽ tạo động lực hơn nữa cho Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nỗ lực hoàn thiện để nâng cao chất lượng và phát triển sản phẩm, đưa thương hiệu Đông y Thanh Tuấn vươn tới một tầm cao mới.

    Cùng với việc thống nhất triển khai những kế hoạch mới trong Quý II, Đông y Thanh Tuấn đã trao thưởng cho những cá nhân có đóng góp và hoàn thành xuất sắc công việc trong Quý I. Đây là một hoạt động định kỳ hằng Quý nhằm ghi nhận và động viên tinh thần các thành viên để làm động lực tiếp tục cố gắng, hoàn thành xuất sắc công việc trong thời gian tới.

    Một số hình ảnh diễn ra trong buổi họp:

    Đại diện phòng Kinh doanh tổng kết hoạt động kinh doanh Quý I/2019

    Đại diện phòng IT - Marketing tổng kết hoạt động Quý I/2019

    Thầy thuốc Thanh Tuấn tổng kết hoạt động Quý I/2019 và định hướng mục tiêu Quý II/2019

    Thầy thuốc Thanh Tuấn trao giải thưởng cho nhân viên xuất sắc Quý I/2019

    Tin, bài: Đức Ân, Nguyễn Thoa

     

    Ngày đăng: 13-04-2019 883 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha