• Công ty Đông Y Thanh Tuấn tham gia triển lãm Vietnam Medi – Pharm 2019

    (KDPT) – Sáng nay, ngày 08/05/2019 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo – HN) đã khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y – Dược Việt nam năm 2019 (Viet nam Medi – Pharm 2019).

    Triển lãm năm nay có quy mô hơn 9000 m2 với sự tham gia của 450 đơn vị, 550 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Ngoài các gian hàng của các doanh nghiệp trong nước, triển lãm năm nay cũng thu hút sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp ngoài nước đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản,, Hàn Quốc, Thái lan, Hoa Kỳ, Trung Quốc,  Hồng Kông, Đài Loan….. Trong khuôn khổ triển lãm, các hoạt động như hội nghị, hội thảo, tọa đàm…sẽ được luân phiên nhau tổ chức  với mục tiêu chung là “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”. Cùng với các hoạt động trên là các chương trình tư vấn hỏi đáp thông tin về pháp luật, thị trường dược phẩm, trang thiết bị Y tế, tuyên truyền phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng…. Tại khu vực trưng bày và giới thiệu sản phẩm của triển lãm, gian hàng của Công y Đông y Thanh Tuấn (ĐYTT) đã thu hút sự quan tâm chú ý và ghé thăm của rất nhiều các vị đại biểu và khách hàng đến tham quan.

    Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn và các dược sĩ tư vấn bệnh lý cho các khách hàng tới thăm quan và tư vấn bệnh

    Tham gia triển lãm lần này với thông điệp “Cùng hành động vì hơi thở của bạn” Công ty Đông Y Thanh Tuấn mong muốn mở rộng hợp tác với các Đối tác, Đại lý khu vực Miền bắc trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng và phân phối sản phẩm Đông y chất lượng và an toàn đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, Phòng khám Đông Y Thanh Tuấn tri ân khách hàng tham quan với 100 phần quà ý nghĩa, mua sản phẩm thảo dược với các ưu đãi và nhận ngay cuốn sách “Khi hơi thở lên tiếng” với những thông tin bổ ích trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh hôi miệng hiệu quả. Các sản phẩm mà công ty Đông y Thanh Tuấn mang đến tham dự và giới thiệu tại triển lãm lần này là các sản phẩm góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng có nguồn gốc từ thảo dược như: Thanh Hương Plus, Thanh Chân Thống, Thanh Cốt thống, Thanh Trường Vị, Thanh Trường Tiêu Thực….các sản phẩm này đều được Thầy thuốc Nguyễn Thanh Tuấn tâm huyết, đầu tư từ khâu thiết kế bao bì khắt khe nghiêm ngặt đến khâu sản xuất để đảm bảo cho ra thị trường những sản phẩm độc đáo có chất lượng cao.

    Các sản phẩm Dược thảo Đông Đ Thanh Tuấn được sản xuất từ 100% thảo dược và được cấp phép lưu hành toàn quốc

    Được biết công ty Đông y Thanh Tuấn là một trong những đơn vị đã đưa vào áp dụng các quy định sản xuất theo các tiêu chuẩn của tổ chức Y tế thế giới (GMP, HACCP, ISO 22000) và luôn luôn áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, đồng thời chủ động kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm. Hiện công ty có trên 10 sản phẩm được cấp phép lưu hành giúp phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý: Răng miệng, hôi miệng, dạ dày, Cơ Xương khớp, Mũi họng, Gan, thận….

    Gian hàng của Công ty Đông Y Thanh Tuấn luôn thu hút sự quan tâm của khách tham quan

    Theo KDPT

    Ngày đăng: 17-05-2019 955 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận Facebook



    • Captcha